ข่าวกีฬา ปิศาจแดง

ชักช้าระวังเสียพร้าเล่มงาม “แมนยูฯ” เร่งต่อสัญญา “แรชฟอร์ด” กันท่าทีมดังต่างแดน

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าว เร่งที่จะดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง “มาร์คัส แรชฟอร์ด” ดาวยิงฟอร์มร้อน เพื่อกันท่า 1 ทีมดังยุโรป

ข่าวกีฬา วันที่ 1 พ.ย. 65 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าว เร่งที่จะดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญชาวอังกฤษ ที่เพิ่งยิงครบ 100 ประตูให้กับทีมออกไป เพื่อกันท่า 1 ทีมดังยุโรปอย่าง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส รวมถึงยังเป็นการหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ ด้วย
ข่าวกีฬา ปิศาจแดง

สัญญาฉบับปัจจุบันของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นทำให้ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องการที่จะจับแข้งลูกหม้อรายนี้ให้ฝากอนาคตในระยะยาวกับทีมไว้ต่อไป กระนั้นจากการที่จะมีศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะฟาดแข้งในระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม 2022 อาจทำให้เป็นอุปสรรคเพราะเนื่องจากนักเตะจะติดทีมไปลุยกับทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การนำทีม แกเรธ เซาธ์เกต

จากสถานการณ์ดังกล่าว นั่นจึงทำให้ ทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย อาจใช้ออปชั่นขยายสัญญาอัตโนมัติออกไปอีก 1 ปี ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาฉบับก่อนหน้านี้ ที่ลงสะบัดน้ำหมึกไว้เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2019 หลังจากที่มีข่าวลือออกมาจากตัวแทนของนักเตะได้มีการพูดคุยกับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา.